Tôi - Hiện tại

Tôi từng  đi qua nhiều nơi, đến nhiều chỗ, học được  nhiều điều, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dừng chân tại 1 nơi bình yên đến vậy
Tuổi trẻ mà, thích tự do tự tại, ai cũng nói cứ đi đi  ngại gì, đi cho biết, có lần chị chủ tôi nói:
"Chị chân đi nên mới từ Hà Nội vào Sài Gòn, không biết khi nào hết thích lại chuyển"
"Em cũng vậy chả thích ở 1 chỗ"- Tôi
"Chân chị có mụn ruồi nên đi thế, chân em có không"- Chị
Nhìn chân mình trả lời: "Em có 2 cái chỗ bàn chân thôi"
"Người ta 1 cái đi đến đâu luôn chứ nói gì 2 cái kkkk"
Câm nín - Cười trừ chứ sao giờ
Và rồi một ngày, tôi lại chọn trở về Nha Trang, vì đơn giản tôi muốn được gần nhà, muốn được cuối tuần về nhà, khi có việc có thể cấp tốc về trong 60p đi xe
Ngay hiện tại, tôi muốn được sở hữu 1 căn nhà ven thành phố, tránh xa những lo toan cuộc sống, tránh xa ồn ào thị phi, giũ bỏ mọi mệt mỏi quay về căn nhà của chính mình
Và nơi tôi nghĩ đến đầu tiên là Khu dân cư Hoàng Phú Nha Trang
Nơi này đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của tôi:
- Yên bình
- Cây xanh rợp 2 bên đường
- Phong cách thiết kế Bắc Âu tối giản, tận dụng giếng trời đưa ánh sáng vào nhà
- An toàn (khu khép kín, camera an ninh 24/7)
- Mỗi lần muốn ăn  uống hay cà phê gì cũng không cần phải suy nghĩ nát đầu là nên đi đâu đây? vì nơi này có đầy đủ hết: Nhà hàng, cà phê, siêu thị....
- Tôi cũng thích cuối tuần có buổi tiệc BBQ nhỏ cùng gia đình và hàng xóm ngoài vườn
....
Đây đơn giản chỉ là mong ước hiện tại của tôi....
The future rewards those who press on. I don't have time to feel sorry for myself. I don't have time to complain. I'm going to press on.
                                                                                                                        Barack Obama

Nhận xét